หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SMS ส่งเข้ามาครั้งละ10฿ (เพิ่งเข้ามาเช็ค)
กระทู้สนทนา
AIS
AIS eService
คือแอพ แจ้งเตือนบิลเข้ามา 700฿+ ปกติเราจ่ายเดืนอละ 420฿~ แต่เห็นมันเยอะมากเลยเข้าไปดูรายละเอียด มันขึ้นsms 31ครั้ง ครั้งละ10฿ คือเป็นพวกข่าว ดูดวงต่างๆ เราก็ไม่เคยรู้เลยค่ะ ต้องทำไงดีคะ เราต้องจ่ายไอ้sms ที้มันส่งเข้ามาแล้วเราไม่รู้เรื่องเลย ปกติก็ไม่บวก ฮืออออ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เรียกเก็บบิลที่ยังไม่ออกใบแจ้ง
ผมอยากทราบว่ายอดชำระที่ยังไม่ออกใบแจ้งคืออะไรผมยังไม่ได้สมัครหรือซื้ออะไรเลยยอด 420 ได้รับการแก้ไขแล้วครับขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9061245
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
ขอคำแนะนำ ซื้อซิมใหม่ ไว้ใช้เน็ตค่ะ
ช่วยแนะนำแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตหน่อยค่ะ รายละเอียดผู้ใช้งาน ดังนี้ - สูงวัย - บ้านมีwifi - อาชีพค้าขาย จำเป็นต้องมีเน็ต ไว้เช็คที่เครื่องตัวเอง ว่าเงินเข้าแล้ว (ลูกค้าสแกนจ่าย) - ออกไปค้าขาย แค่สัปดาห์ล
ทาสแมว
แพ็กเกจเน็ต AIS
เนื่องจากเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2568 เราได้ทำการสมัครแพ็กเกจเน็ตของ AIS ระยะเวลา 30 เราใช้เน็ตได้แค่ 6 วัน วันนี้มี SMS แจ้งเตือนว่าแพ็กเกจเน็ตเราหมดเลย ทั้งๆที่ยังไม่ครบ 30 วันเลย ทำอย่างไรดีคะ? ปัญห
สมาชิกหมายเลข 4377554
เมื่อระบบรายงานมิจฉาชีพไม่ได้เรื่อง
เดี๋ยวนี้ตามค่ายมือถือ เวลามีเบอร์โทรแปลกๆหรือพวกมิจฉาชีพโทรเข้ามา รวมทั้ง SMS มิจฉาชีพ ทางค่ายมือถือจะมีเบอร์ให้เรากดรายงานได้ทันทีหลังวางสาย ยกอย่างเช่น AIS สามารถกดรายงานผ่าน *1185# หรือ รายงาน
สมาชิกหมายเลข 3413541
AIS สมัครแพ็กเกจเสริมให้อีกแล้ว คราวนี้เล่นหนักเลยนะครับ
คราวนี้เป็นเบอร์แม่ผมโดนบ้าง โดนโปรฯ 999+ เรื่อง..ผมเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายเบอร์โทรศัพท์ของแม่ สดใสของผมอยู่ดีๆ จู่ๆบิลรอบนี้ขึ้นมา 1495.86 บ. จากปกติ 400+ ตกใจมากกับยอดเงิน ต้องเจอเหตุการณ์เดียวกับผมแ
กะเพราไม่ใส่ผัก
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
โดนเรียกเก็บเงินSMS Lucky horo ที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนเรียกเก็บเงินเพิ่มsms จาก lucky horo อะไรก็ไม่รู้ค่ะ ของค่ายAIS บิลที่มาในเดือนนี้ มีค่าเก็บเพิ่มจากsms ที่เราไม่ได้สมัคร จำนวน 253 บาท เราไม่ประสงต์ที่จะจ่าย และได้ทำการกด*137 ยกเลิกไป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 9057286
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SMS ส่งเข้ามาครั้งละ10฿ (เพิ่งเข้ามาเช็ค)